Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thọ Vinh - Kim Động- Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHÀO MỪNG NGÀY 8/3/2024 CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON THỌ VINH

NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CHÀO MỪNG NGÀY 8/3/2024 CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MẦM NON THỌ VINH 

      Đối với các bé trường Mầm Non Thọ Vinh, ngày 8-3 sẽ trở lên thật ý nghĩa với những người phụ nữ mà bé yêu thương, khi nhận được những tấm bưu thiếp do chính tay các bé tự làm, những lời tâm sự, lời nhắn nhủ của bé lên tấm thiệp dễ thương, và các cô giáo sẽ làm nhiệm vụ kết nối những trái tim.
      Để biết ơn những người phụ nữ - những người bà - người mẹ - người chị, thế giới đã dành riêng cho phụ nữ chúng ta một ngày thật đặc biệt, đó là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Các bé trường Mầm non Thọ Vinh đã có những hoạt động chúc mừng ngày 8/3 thật ý nghĩa.
       Các cô giáo đã hướng dẫn các con làm những món quà tặng mẹ như làm thiệp tặng mẹ, và lời chúc yêu thương gửi đến mẹ: “Con yêu mẹ”. Lời chúc rất đơn giản trên những tấm thiệp ngộ nghĩnh do chính bàn tay nhỏ bé làm nên để tặng mẹ, chắc hẳn mẹ sẽ rất vui và  hạnh phúc khi nhận những món quà tinh thần từ những thiên thần nhỏ đáng yêu của mình.

      Không khí mừng ngày 8/3 tại các lớp ngày hôm nay thật là vui vẻ và hân hoan. Tất cả những hoạt động này đều mang một ý nghĩa hết sức sâu sắc, giúp các con hiểu thêm về ngày 8/3. 
      Dưới đây là một số hình ảnh của các bé!

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết