Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thọ Vinh - Kim Động- Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THỌ VINH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3/2024

                          TRƯỜNG MẦM NON THỌ VINH CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3/2024
         Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Kim Động; kế hoạch của nhà trường về việc tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024. Chiều ngày 20/ 03/2024 trường mầm non Thọ Vinh tổ chức các hoạt động của cô và trẻ chào mừng ngày 20/3 trong nhà trường với chủ đề, khẩu hiệu, nội dung, và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024. Với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”; Khẩu hiệu “Xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc”.
         Hưởng ứng ngày Quốc Tế hạnh phúc Cán bộ- Giáo viên - Nhân viên trường Mầm non Thọ Vinh cùng  các bậc phụ huynh, tổ chức hãy chung sức đồng lòng, trách nhiệm, sáng tạo, quyết tâm cùng nhau kế thừa, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, hiếu nghĩa của dân tộc Việt Nam " Cô giáo như mẹ hiền". Hãy yêu thương và chia sẻ để tìm thấy cho mình, mang đến cho trẻ em và những người quanh ta nhiều giây phút hạnh phúc đích thực.
          Trong những năm qua nhà trường luôn luôn làm tốt công tác tuyên truyền và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 tiếp tục được phát động và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cơ quan, ban, ngành, cộng đồng và phụ huynh với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, nhân văn gắn với kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ý nghĩa của ngày Quốc tế Hạnh phúc; khích lệ các tổ chức, cá nhân có hoạt động thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; chia sẻ giúp đỡ nhau xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm.
      Dưới đây là một số hình ảnh của cô và trẻ!
                                                                                                                                                                      BAN GIÁM HIỆU 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết