Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thọ Vinh - Kim Động- Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON THỌ VINH HƯỞNG ỨNG “NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA BÉ” NĂM 2024.

TRƯỜNG MẦM NON THỌ VINH HƯỞNG ỨNG “ NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH CỦA BÉ” NĂM 2024.
“Ngày hội đọc sách của bé" là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, ngày hội nhằm khuyến khích khả năng sáng tạo và tạo một sân chơi văn hóa vui tươi bổ ích cho các bạn nhỏ, tạo môi trường thân thiện để cô giáo và các bé có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục. Qua đây còn trẻ cách đọc sách từ độ tuổi mầm non là phương pháp hiệu quả giúp trẻ làm quen với sách, bước đầu hình thành văn hóa đọc đối với trẻ.

Thực hiện Công văn số 181/PGDĐT ngày 15/4/2024 của Phòng GDĐT Kim Động về việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Trường Mầm non Thọ Vinh đã hưởng ứng tổ chức “Ngày hội đọc sách của bé” với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và hấp dẫn với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”.

 

 

Nhà trường đã xây dựng mô hình thư viện thu nhỏ dành cho các cô giáo, các bậc phụ huynh cùng trẻ có khoảng không gian thư giãn bên những trang sách đầy nội dung ý nghĩa. Đọc sách đối với các bé trong trường mầm non đơn giản chỉ là lật giở từng trang sách, ngắm nhìn những bức tranh, những hình ảnh trên sách truyện. Nhưng thông qua đó giáo dục trẻ yêu sách, ham đọc sách, có kỹ năng giữ gìn và bảo vệ sách ngay từ nhỏ. Tuy còn nhỏ nhưng các bé đã có thái độ nghiêm túc đối với những trang sách bé cầm trên tay.
Thông qua “Ngày hội đọc sách của bé” nhằm góp phần đưa văn hóa đọc trở thành thói quen cho trẻ, rèn cách cầm sách, mở sách, kể chuyện theo tranh. Đồng thời giúp các em học tập những gương người tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới, khoa học tự nhiên … để phục vụ tốt trong việc học tập, hình thành nhân cách của trẻ.
Dưới đây là một số hình ảnh của các bé trong “ Ngày hội đọc sách “ tại trường.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết